Banner Review golf Topgolfbiz

top-banner

RECENT WITH THUMBS$type=blogging$m=0$cate=0$sn=0$rm=0$c=4$va=0

Powered by Blogger.
Thứ 2 8h00 - 23h00
Thứ 3 8h00 - 23h00
Thứ 4 8h00 - 23h00
Thứ 5 8h00 - 23h00
Thứ 6 8h00 - 23h00
Thứ 7, CN 8h00 - 23h00
BXH golf,3,Đặt sân golf,32,Golf 3D,3,Học golf,5,Học viện golf,3,review golf,39,Tin tức golf,12,topgolfbiz,46,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
TOPGOLFBIZ là chuyên trang đánh giá, so sánh, cung cấp toàn bộ thông tin trong lĩnh vực golf của các chuyên gia đầu ngành. TOPGOLFBIZ được thiết kế theo dạng top list giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm cho độc giả. Kho kiến thức golf của site gồm: top học viện, các sản phẩm gậy golf, sân golf, kỹ thuật, golfer, HLV, chuyên gia, giải đấu, sự kiện, nghề nghiệp golf... TOPGOLFBIZ - Nền tảng review về golf hàng đầu Việt Nam Website: https://topgolfbiz.com/ Hotline: 0867 694 866 Địa chỉ: Masteri T1, Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh Google map: https://goo.gl/maps/pkoQDRRg64hFDkBh8
Chào mừng bạn đến với trang tin tức golf TOPGOLFBIZ
Navigation

SÂN GOLF BRG HÀ NAM: HÒA QUYỆN THIÊN NHIÊN VÀ ĐẲNG CẤP GOLF

Golf đã trở thành một trong những môn thể thao phổ biến tại Việt Nam, và với sự phát triển này, cầu lựa chọn các sân golf chất lượng cũng ngày càng tăng cao. Trong tập đoàn các sân golf ấn tượng, Sân Golf BRG Hà Nam - hay còn gọi là Legend Valley Country Club - đã nổi lên như một điểm đến hoàn hảo cho golfer, không chỉ vì sự độc đáo mà còn vì vẻ đẹp thiên nhiên và tiện ích đẳng cấp. Cùng TOPGOLFBIZ khám phá nggay vẻ đẹp của tuyệt tác sân golf này.

1. Đặc điểm nổi bật của Sân Golf BRG Hà Nam

Sân Golf BRG Hà Nam là một tác phẩm nghệ thuật của thiết kế golf danh tiếng Nicklaus Design. Tọa lạc tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, sân golf này nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ một giờ lái xe. Sân có diện tích rộng lớn lên đến 186 hecta và bao gồm 36 lỗ golf tự nhiên.

Với vị trí tại một mỏ đá cũ, sân được thiết kế để tận dụng vẻ đẹp tự nhiên hiếm có của khu vực này, bao gồm các mỏm núi thẳng đứng và bãi cỏ xanh mượt. 

Mr. Sean Quinn, người đứng sau thiết kế của sân, đã chia sẻ, "Vị trí này khá gần trung tâm, chỉ cách Hà Nội khoảng 1 giờ đi xe." Và điều này đã làm cho sân BRG Hà Nam trở thành một điểm đến thu hút không chỉ golfer mà cả những người yêu thiên nhiên.

Điều đặc biệt về sân BRG Hà Nam chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và thiết bị công nghệ
Điều đặc biệt về sân BRG Hà Nam chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và thiết bị công nghệ

2. Trải Nghiệm Golf Đỉnh Cao

Sân Golf BRG Hà Nam hứa hẹn mang đến trải nghiệm golf đỉnh cao. Các hố par dài và thách thức đã thu hút sự quan tâm của nhiều golfer. Đặc biệt, hố par 3 tại đường B với độ dài kỷ lục lên đến 378 yards đã trở thành một thử thách mới và thú vị cho cộng đồng golfer Việt Nam. Sân còn được trang bị các bẫy nước tự nhiên và bẫy cát được sắp xếp theo thiết kế tinh tế, tạo nên độ khó tinh tế cho người chơi.

Thiết kế của sân BRG Hà Nam theo tiêu chuẩn quốc tế, với loại hình 36 lỗ trên diện tích rộng lớn, tạo điều kiện lý tưởng cho golfers dành nhiều ngày để khám phá sân golf này trong kỳ nghỉ dưỡng cùng bạn bè và gia đình.

3. Vẻ Đẹp Thiên Nhiên Độc Đáo

Sân Golf BRG Hà Nam không chỉ là một sân golf tuyệt vời mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tự nhiên. Với địa hình tự nhiên của vùng núi kết hợp cùng không khí thoáng đãng, sân mang lại cảm giác thư giãn và tận hưởng tự nhiên trong suốt quá trình thi đấu. 

Thảm cỏ xanh tươi sân golf BRG Hà Nam được cải thiện để đạt tiêu chuẩn cần thiết
Thảm cỏ xanh tươi sân golf BRG Hà Nam được cải thiện để đạt tiêu chuẩn cần thiết

4. Đa Dạng Tiện Ích 5 Sao

Bên cạnh sự đầu tư về chất lượng sân golf, tập đoàn BRG cũng đã xây dựng các tiện ích 5 sao trong sân để hoàn thiện trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn. Các tiện ích bao gồm khu nhà hàng đa dạng với menu phong phú từ các món Á,  u, khu nhà câu lạc bộ, khu vui chơi giải trí với spa, gym, và khu vui chơi cho trẻ em, cùng với Proshop đa dạng sản phẩm golf từ các thương hiệu nổi tiếng.

5. Vị Trí Sân BRG Hà Nam Đắc Địa

Vị trí địa lý đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa ra quyết định của người chơi golf. Sân Golf BRG Hà Nam được xây dựng trên vùng đất "Sơn thủy hữu tình" có sự kết hợp giữa núi và nước, mang lại ý nghĩa thịnh vượng và an lạc. Ngoài ra, sân này cách trung tâm Hà Nội chỉ một giờ đi xe, tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi.

Sân Golf BRG Hà Nam được xây dựng trên vùng đất "Sơn thủy hữu tình"
Sân Golf BRG Hà Nam được xây dựng trên vùng đất "Sơn thủy hữu tình"

Sân Golf BRG Hà Nam không chỉ là một sân golf, mà còn là một trải nghiệm tự nhiên và đẳng cấp. Đây là nơi bạn có thể kết nối niềm đam mê golf với thiên nhiên tươi đẹp và tiện ích đẳng cấp. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Sân Golf BRG Hà Nam, nơi hòa quyện thiên nhiên và đẳng cấp golf.

Theo dõi thêm TOPGOLFBIZ tại:
Share
Banner

TOPGOLFBIZ - Nền tảng review về golf hàng đầu Việt Nam

Post A Comment:

0 comments: