Banner Review golf Topgolfbiz

top-banner

RECENT WITH THUMBS$type=blogging$m=0$cate=0$sn=0$rm=0$c=4$va=0

Powered by Blogger.
Thứ 2 8h00 - 23h00
Thứ 3 8h00 - 23h00
Thứ 4 8h00 - 23h00
Thứ 5 8h00 - 23h00
Thứ 6 8h00 - 23h00
Thứ 7, CN 8h00 - 23h00
BXH golf,3,Đặt sân golf,32,Golf 3D,3,Học golf,5,Học viện golf,3,review golf,39,Tin tức golf,12,topgolfbiz,46,

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về tôi

My photo
TOPGOLFBIZ là chuyên trang đánh giá, so sánh, cung cấp toàn bộ thông tin trong lĩnh vực golf của các chuyên gia đầu ngành. TOPGOLFBIZ được thiết kế theo dạng top list giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm cho độc giả. Kho kiến thức golf của site gồm: top học viện, các sản phẩm gậy golf, sân golf, kỹ thuật, golfer, HLV, chuyên gia, giải đấu, sự kiện, nghề nghiệp golf... TOPGOLFBIZ - Nền tảng review về golf hàng đầu Việt Nam Website: https://topgolfbiz.com/ Hotline: 0867 694 866 Địa chỉ: Masteri T1, Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh Google map: https://goo.gl/maps/pkoQDRRg64hFDkBh8
Chào mừng bạn đến với trang tin tức golf TOPGOLFBIZ
Navigation

Khám Phá Quà Tặng HIO "Giải Golf Người Lái Đò Ngành Golf" Lần 5

 Chuỗi sự kiện độc đáo "Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf" mùa 5 đã chính thức công bố danh sách giải HIO, tạo ra một không khí hứng khởi và kì vọng lớn trong cộng đồng golfer Việt Nam.Sự kiện hứa hẹn mang đến cho người chơi golf không chỉ là cơ hội thách thức bản thân, mà còn là dịp để nhận được những phần thưởng giá trị từ những đối tác hàng đầu trong ngành.

Golfer xuất sắc nhất sẽ được trao "Bộ giải thưởng HIO" lên đến 725 triệu đồng, một con số kỷ lục đánh dấu sự quyết tâm của TOPGOLFBIZ trong việc tôn vinh những người làm nên thành công của ngành golf tại Việt Nam. Cụ thể, bảng danh sách giải Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf còn ghi chú rất nhiều phần thưởng giá trị từ nhà tài trợ.

Bộ giải thương HIO
Bộ giải thương HIO

Gậy golf Kenichi Luxury 6 sao Limited:

Nhìn chung, bất kỳ golfer nào cũng mơ ước sở hữu một bộ gậy đẳng cấp và độc đáo, và bộ gậy Kenichi Luxury 6 sao Limited chính là điều mà họ đang tìm kiếm. Với thiết kế tinh tế và hiệu suất ấn tượng, đây không chỉ là một sản phẩm, mà còn là biểu tượng của sự chất lượng và phong cách.

Thời trang golf Charly Luxury:

Golfer chiến thắng sẽ không chỉ có cơ hội trải nghiệm sự thoải mái và sang trọng trên sân golf mà còn được Charly tặng 01 năm sử dụng thời trang golf Luxury. Điều này không chỉ là một phần thưởng, mà còn là cơ hội để họ trải nghiệm phong cách đẳng cấp từ thương hiệu Anh quốc nổi tiếng này.

Voucher lắp đặt golf 3D OKONGOLF UDR 4.0:

Điều đặc biệt khác mà người chiến thắng sẽ nhận được là voucher lắp đặt golf 3D OKONGOLF UDR 4.0 trị giá 200 triệu đồng. Với xu hướng công nghệ ngày càng hiện đại, OKONGOLF không chỉ mang lại trải nghiệm chơi golf mới mẻ mà còn là cơ hội để golfers nắm bắt những tiện ích tiên tiến nhất từ Hàn Quốc.

Gói truyền thông thương hiệu ONTOP BRAND:

OnTop media, đối tác truyền thông hàng đầu, sẽ mang đến cho người chiến thắng gói truyền thông thương hiệu ONTOP BRAND trị giá 150 triệu đồng. 

Sự kiện "Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf" mùa 5 không chỉ là cuộc thi, mà là một cơ hội để golfer thể hiện tài năng và đổi lại những phần thưởng giá trị từ những đối tác hàng đầu. Cùng đồng hành với TOPGOLFBIZ và các đối tác, hãy chúc mừng cho sự kiện đặc biệt này, mong rằng sự kiện sẽ tạo nên những dấu ấn tích cực cho sự phát triển bền vững của ngành golf tại Việt Nam. 🌟⛳️ 

Share
Banner

TOPGOLFBIZ - Nền tảng review về golf hàng đầu Việt Nam

Post A Comment:

0 comments: